วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2553

โรงพิมพ์ บริษัท มัลติซัพพลายเทรดดิ้ง (1992) จำกัด


บริษัท มัลติซัพพลายเทรดดิ้ง (1992) จำกัด ด้วยประสบการณ์ในการทำงานกว่า20 ปี บริษัทได้มีการพัฒนารูปแบบการบริการด้านงานพิมพ์และไอทีที่หลากหลาย โดยได้รับความไว้วางใจจากองค์กรและบริษัทที่มีชื่อเสียงเข้ามาใช้บริการกับ เราเสมอมา ความหลากหลายในผลิตภัณฑ์และบริการจึงทำให้เราเป็น " ONE STOP SERVICE" สำหรับ ธุรกิจด้านงานพิมพ์และไอทีอย่างครอบคลุม ไม่ว่างานเล็กหรืองานใหญ่เราพร้อมให้บริการท่านอย่างมืออาชีพเพื่อให้ท่าน บรรลุวัตถุประสงค์สูงสุด
Offset Printing บริการพิมพ์งานอ็อฟเซ็ททุกชนิดตั้งแต่งานพิมพ์โฆษณา, งานหนังสือและวารสาร, และงานพิมพ์บรรจุภัณฑ์
Indoor Inkjet Printing เราให้บริการพิมพ์งาน Inkjet Indoor ด้วยเครื่อง HP โดยเน้นงานพิมพ์ด้วยหมึก HP แท้ หรือท่านอาจเลือกหมึกจีนก็ได้
Outdoor Inkjet Printing เราคือโรงพิมพ์อิงค์เจ็ท Outdoor ที่ให้บริการทั้งงานพิมพ์คุณภาพ 3M อายุ 5 ปีและงานพิมพ์ Outdoor ธรรมดาอายุงาน 1 ปี
3M Fleet Advertising เรา คือผู้ผลิตโฆษณาติดรถของ 3M โดยใช้หมึกที่ให้อายุการพิมพ์สูงสุดถึง 5 ปี สติ๊กเกอร์ที่ติดไม่ว่าพื้นผิวยานยนต์ของท่านจะเรียบหรือโค้ง ไม่ว่าจะเป็นรถบรรทุกขนาดใหญ่, รถตู้หรือรถยนต์ คุณภาพงานพิมพ์ของเราจะไม่ทำให้เกิดปัญหาทิ้งคราบกาว
Photography Studio บริการถ่ายรูปดิจิตอลด้วยกล้อง Nikon ในห้องสตูดิโอหรือนอกสถานที่ ทั้งงาน Pack Shot, นางแบบ, ภาพเด็ก, ภาพสัตว์เลี้ยง ฯลฯ
เราให้บริการ Drum Scan ไม่ว่าต้นฉบับจะเป็นสไลด์หรือภาพพิมพ์เป็นไฟล์ดิจิตอลพร้อมใช้งาน
Graphic Design เรารับออกแบบกราฟฟิกดีไซน์ตั้งแต่การวางคอนเซ็ปของงานจนกระทั่งทำแบบกราฟฟิกเสร็จพร้อมใช้งานตามต้องการ
Plate Service บริการทำเพลทตัด 4 ราคาพิเศษด้วยระบบ Computer-To-Plate (CTP)
POP Material เราจำหน่ายอุปกรณ์ POP สำหรับงานออกบูธทุกชนิด ตั้งแต่ X-Frame, โต๊ะชวนชิม, ธงญี่ปุ่น, Pull Frame ฯลฯ
บริษัท มัลติซัพพลายเทรดดิ้ง (1992) จำกัด ได้เปิดกิจการเมื่อปีพ.ศ. 2535 กว่า 20 ปีในวงการพิมพ์และไอที เราได้รับการยอมรับว่าเป็นบริษัทฯ ที่ให้บริการที่ครบวงจรและยอดเยี่ยมที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย ในช่วงแรกของการดำเนินธุรกิจลูกค้าหลักของเราคือกลุ่มเอเจนซี่และบริษัท โฆษณา จวบจนกระทั่งปัจจุบันเราได้รับการยอมรับอย่างสูงจากลูกค้าตรงโดยเฉพาะอย่าง ยิ่งกลุ่มบริษัทฯด้านการตลาดแทบจะทุกวงการตั้งแต่กลุ่ม Consumer Product, กลุ่ม Industrial Product, โรงงาน, โรงพยาบาล, หน่วยงานราชการ ฯลฯ จุดขายเราคือการให้บริการแบบ One-Stop Shopping และการบริการแบบถึงลูกถึงคนในงบประมาณที่ควบคุมได้

ที่อยู่ บริษัท มัลติซัพพลายเทรดดิ้ง (1992) จำกัด Multi Supply Trading (1992) Co., Ltd.
19, 21 ซอยโพธิ์แก้ว 3 แยก 9 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
โทรศัพท์ : 02 948 4000 (อัตโนมัติ)
แฟ็กซ์ :02 948 4440
อีเมล์ : pichet@multisupply.com, wanna@multisupply.com

2 ความคิดเห็น: