วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

บริษัท วัน โอ ไฟว์ ดิจิตอลพริ้นติ้ง จำกัด



โรงพิมพ์ บริการงานสิ่งพิมพ์และงานเอกสารเพื่อธุรกิจครบวงจร เปิดให้บริการปริ้นท์ออนไลน์ ( Online Printing ) ผ่านทาง www.105printing.com ตั้งแต่ปี 2546 เป็นรายแรกๆ ในประเทศไทย โดยเราให้บริการแก่ท่านเสมือนว่าเรายกสำนักงานมาให้บริการคุณถึงที่ ซึ่งในขณะนั้นการให้บริการสิ่งพิมพ์เอกสารและลูกค้าผ่านทางเว็บไซต์ยังไม่ เป็นที่คุ้นเคยในประเทศไทย
จากการสั่งสมประสบการณ์ในธุรกิจสิ่งพิมพ์และงานเอกสารมาเป็นเวลานาน ผนวกกับความเข้าใจในการให้บริการลูกค้างานปริ้นท์ออนไลน์ ทำให้เราเข้าใจลูกค้า และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ด้วยความชำนาญในการให้บริการที่ครบวงจรทั้งงานเอกสารและสิ่งพิมพ์ ทำให้องค์กรธุรกิจของท่านสามารถจัดการงานดังกล่าวได้ครบถ้วน และง่ายขึ้นในที่เดียว
เราให้บริการท่านด้วยเครื่องมือทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นงานพิมพ์ออฟเซ็ต สกรีน ดิจิตอลออฟเซ็ท ( Digital Offset Printing ) ปริ้นท์อิงค์เจตหน้ากว้าง ( Large Format Printing ) งานพิมพ์ส่วนบุคคล เพื่อสามารถให้บริการงานแก่ท่านในจำนวนน้อยหรือมากได้ตามความต้องการของท่าน ( Print on Demand ) แม้งานพิมพ์ของท่านใช้เพียง 1 ชิ้น ก็ตาม
ในส่วนงานบริการเอกสาร นอกจากบริการถ่ายเอกสาร โรเนียว เรายังให้บริการจัดทำเอกสารประชุมสัมนา รายงาน แบบฟอร์ม รายงานประจำปี ( Annual Report ) ทั้งในแบบรูปเล่ม หรือ CD งานสแกนเอกสาร เพื่อเก็บเอกสารในรูปแบบดิจิตอล รวมถึงงานบริการอื่นๆ เช่น สแกนเอกสาร ตรายาง อีกด้วย
ออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ ชั้นนำทุกชนิด อาทิ นามบัตร โบร์ชัวร์ ใบปลิว แผ่นพับ หนังสือ วารสาร คู่มือ สมุด สมุดฉีก วอยรับประกัน สติ๊กเกอร์ โปสเตอร์ การ์ดเชิญ บรรจุภัณฑ์/ฉลากสินค้า ปฏิทิน แคตตาล๊อก เมนูอาหาร ไวนิล ป้าย x-stand rowup stand ตรายาง ปกเทป ปกซีดี/ปกวีซีดี กระดาษต่อเนื่อง หัวจดหมาย/ซอง ใบเสร็จ ใบส่งสินค้า แผนที่ Design เว็บไซต์ ภาพถ่ายงานรับปริญญา ภาพถ่ายสินค้า ภาพถ่ายงาน Event ภาพถ่ายประชุมสัมนา ภาพถ่ายแต่งงาน VDO งาน Event VDO ประชุมสัมนา VDO พิธีมงคลสมรส VDO Presentation VDO งานพิธีต่างๆ VDO วาไรตี้
--------------------------------------------------------------

บริษัท วัน โอ ไฟว์ ดิจิตอลพริ้นติ้ง จำกัด
36 ซลาซาน 29 แขวงบางนา กทม. 10260
โทร 0-2744-5575-6
แฟกซื 0-2744-5578

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น